matuklasan at mabatid

 

 

Maligayang Buwan ng mga Puso sa ating lahat…🙂 Love on, ba’t ba?😉

 

I-click ito para sa liriko ng awitin.

 

15 responses to this post.

  1. Yung totoo! Magkano in-offer ng Disney sayo Ate San?😀
    Maligayang Araw ng mga Puso(ng weak)! hehe
    Yes! Love on.. now and forever.

    Tugon

    • hihi… oo, nga, ‘no? nagtipid lang sa posting, kapatid. ‘di, ganito, naaliw me sa apo namin… no’ng isang araw, biglang nag-blurt out ng Let It Go, out of the blue and complete w/ muestra-muestra – ala Sarah Geronimo no’ng kumanta ng winning piece nya, haha. three na si apo… last ko naririnig sa kanya, Roar. prior to that, Just Give Me a Reason, hihi. katuwa sya, sya barometer ko ng pop song…🙂

      love on tayo, yisss.😉 Happy Valentines din, June… mwah, mwah ^_^

      Tugon

      • Haha.. Nephew ko rin kumakanta ng ‘Let It Go’ at ‘Roar’ at ‘Just give me a reason’, din dati… lalaki pa yun ha. Minsan naiisip ko kelangan nya rin malayo sa impluwensya ng mommy at mga tita nya.🙂
        Pinanood kasi nila sa sinehan in 3D as a reward kasi nagsecond honor sa 2nd grading. Consistent 2nd honor hangang 3rd grading, ewan ko lang ngayong incoming final. Nakakainis kasi isang point na lang para mag 1st honor. Sa English pa sumablay, tsk! Grade one pa lang naman so may chance pang mag-improve.🙂
        Di pa nakuntento, nagpabili pa sa lola ng bootleg dvd copy ng movie. Kaya ako na LSS rin hehe. Although pinanood ko rin naman online. Nakakatuwa naman talaga.🙂
        Maligayang Araw ng mga Puso ulit!

      • apir! e, singable naman sila, magaganda pati. kakagulat lang, ambabata pa nila, birit maigi ng kantang am sure, di pa naman nila naiintindihan haha. maganda kaya Just Give Me a Reason? whehe, fan ako ni Pink. but then, feeling ko, mas humusay pa sya with Just Give Me, hehe.

        haha, stage tito ka pala. gusto mo first honor talaga… sabagay, ako rin dati, as much as possible, nasa honor list pamangkins. pero di na ako gaanong ma-pressure na they learn English as well as we did back then… magkaiba kasi yata – mas may push sa amin. sila, they have easier life, eh… yon.

        oks lang dyapeyks na dvd, meron din kami. uso sa ‘min, nood na sa big screen, papanoorin pa uli sa dvd, hihi. haping-hapi na balentayms natin. one last, Happy valentines, June.😉

      • Apir! Okay naman yung mga songs na yun tingin ko lang kasi dapat may variety yung choice of songs nya di lang pop songs, dapat kumakanta rin siya nung sa Metallica. BI lang hehe.
        Maganda naman talaga ‘Just Give Me a Reason’, I always have high regard for Pink’s stuff. Sinabayan pa siya ng vocalist ng favorite kong bandang ‘FUN’ na si Nate Ruess. Awesomeness!🙂

        Ganyan talaga pag favorite Ate San, napanood na sa sinehan, uulitin pa sa bahay.🙂
        Yes, happy valantine’s ng non-stop.🙂

      • ahihi, fun ka pala ni Nate. oo nga, no, magaling sya pero di ko gaanong na-e-explore – he looks young to me kasi… actually, maski fan ako ni Pink, di ko rin sya nasusundan, hihi.noong una, nawe-werduhan lang ako sa kanya kasi may acrobatic-acrobatic tapos parating edgy appearance, may statement sa kanyang buhok, etc. yon pala, may pagka-performance artist sya talaga… bagay nga sa kanya ang Metallica, hehe. tatanggapin kaya sya ng general public if and when she does that commercially? just my thought…

        mga adik ang mga tao kasi, sa makabagong panahon…😉 hapi weekend…

    • hahaha natawa ako sa unang comment ni June. oo nga no. hehehe

      Tugon

  2. hallo!
    frozen ako sa mga bata dito… sa bus puro let it go ang peg hhehhe

    Tugon

  3. valentines ba kamo? di na ata uso yun… maligayang puso sa iyo San…
    keep posting…

    Tugon

    • weh, di mo binigyan ng roses si kumander? pambihira…^^ salamat, intact pa naman puso, hihi. ikaw, mag-post regularly, nami-miss ko observations mo, kapatid… hope your Valentines was love-filled, hehe.😉

      Tugon

  4. ang sipag, updated ang lahat ng blogs hehe, belated hapi hearts day😀

    Tugon

Mag-iwan ng Tugon

