Ang Kaibahan

 

image of two adults discussing choices

Pag tumatanda, nagkakaroon ng salitang priority sa bokabularyo/ toothpastefordinner.com

 

Kapag bata ka pa, wala ka pa noong sinasabi ng mga taong “big picture.”

Pag tumanda ka na, makikita mo na ito kahit anong iwas pa ang iyong gawin. Sa puntong iyon, ipagpapasalamat mong may isang panahong ika’y naging bata.

 

image of a young girl holding a trophy

Lahat tayo minsan ay naging bata/ school.discoveryeducation.com

12 responses to this post.

  1. oo nga, tama!🙂

    Tugon

  2. korek! kaya nga iniisip kung advantage parin ang mukhang bata kase kaya mong magpanggap ulit na bata na walang sumisita..hahaha

    Tugon

    • haha, anini! sa lahat namang ka-size ng bata, ikaw ‘tong parang matanda kung mag-isip, ahaha! kahawig mo ata ang bata sa itaas, hihi.

      Tugon

    • yes, nakuha ko na’t nabasa, ‘neng. sorry, di ko pa na-acknowledge. been trying to do as you instructed. to no avail. hala, magpapa-assist na ako sa somebody later. sa lekat na gravatar lang e, di ko pa ma-upload properly… :s

      pag nagtagumpay ako,sisilip ako agad sa kagubatan mo para ikalat ko ro’n ang aking gravatar, ahaha! teynks.😀

      Tugon

  3. Sapul ako.

    Tugon

    • hwahaha! tumatanda ka na? bata ka pa, singkamas…🙂

      btw, andami nang singkamas ngayon sa palengke, saka mangga. beach time na, beach time na!😀

      Tugon

      • Feel ko nga po talagang tumatanda na ‘ko kahit ba sabihing bata pa ‘ko. Though indirect e feeling ko natamaan talaga ako sa post niyo (ha? ano raw?).

        Feel ko lang isiping tumatanda na nga ‘ko kasi hindi pa nga ‘ko gumagradweyt e iniisip ko na kung ano bang uunahin ko, kung kukuha ba muna ako ng master’s degree o sasabak muna sa IT industry, o di kaya naman e pagsabayin na lang yung dalawa.

        Ano ba yun? Napaka-feeling naman ng comment kong ‘to. Hihi.

        Anyway, tungkol sa beach time, unfortunately e wala po ako nun. Salamat sa Special Problem. >.<

      • kasi, singkamas, kasi master’s degree at pagsabak sa IT industry ang pinagpipilian mo… ba’t di ka pumili ng sintimbang lang ng enlarging one’s earholes? hahaha…

        hindi! dapat ay laging may beach time pag summer. maski one time lang. if not, buong taon kang magsusungit, haha!🙂

        aba e, no problem about special problem, ahaha.😀

Mag-iwan ng Tugon

